Thôi miên bằng ngôn từ – cuốn sách có 1-0-2 dành cho đọc giả

Những ai đang theo ngành nghề content hoặc liên quan đến marketing thì chắc hẳn Thôi miên bằng ngôn từ sẽ là một quyển sách phù hợp nhất. Chúng được xem như một bản mẫu bởi những câu văn nhẹ nhàng nhưng lại chứa đựng nhiều bài học quý giá. Một thiết kế nhạt nhòa với gam màu bình thường nhưng lại là cuốn sách gối đầu giường của nhiều người. Vì sao lại như thế? Hãy cùng tìm hiểu tác phẩm đã thôi miên chúng ta bằng cách nào nhé.

 Thôi miên bằng ngôn từ - một cuốn sách có đáng để đọc?

Sơ lược về Thôi miên bằng ngôn từ

Đối với những bạn yêu thích công việc viết lách mà không biết bắt đầu từ đâu thì cuốn sách Thôi miên bằng ngôn từ sẽ như là một chỉ nam châm cho riêng mình. Không thể phủ nhận về những kiến thức chuyên ngành sẽ giúp ích cho cuộc sống. Thế nhưng việc bạn thể hiện thông điệp đó bằng ngôn từ như thế nào sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bước đường thành công.

 Thôi miên bằng ngôn từ - một cuốn sách có đáng để đọc?
Thôi miên bằng ngôn từ – một cuốn sách có đáng để đọc?

Tác giả

Khi nhắc đến những quyển sách giúp người đọc thông hiểu hơn đối với ngành marketing thì không thể bỏ qua một cái tên vô cùng đặc biệt – Joe Vitale. Các cuốn sách ấy đã làm nên tên tuổi và khiến ông trở thành một trong những nhà văn có sức ảnh hưởng to lớn như hiện nay.

Thông qua các tác phẩm như: Trạng thái mua hàng, Luật hấp dẫn – 5 bước thực hiện,.. Bên lề của những lực bút ấy thì ông còn làm một nhà đầu tư lớn cho công ty tư vấn tiếp thị Hypnotic Marketing. Bởi kỹ năng quan sát nhạy bén và tầm nhìn sâu rộng khiến Hypnotic Marketing luôn có mặt trong những người có sức ảnh hưởng đối với ngành marketing.

Nội dung 

Cuốn sách Thôi miên bằng ngôn từ được xem như là một công trình nghiên cứu đầy vĩ đại từ nhà văn Joe Vitale. Thông qua ngòi bút ấy người đọc có thể thấy được sự sự linh hoạt và đầy ma thuật bởi những ngôn từ sẽ giúp ta đạt được chiến thắng.

Qua ngòi bút chủ lực ấy Joe Vitale đã giúp cho người đọc khám phá ra những con đường đầy mới mẻ. Với khả năng ngôn từ của mỗi người sẽ mang đến các yếu tố khác nhau. Từ đó có thể phát triển tối đa và áp dụng vào cuộc sống lẫn công việc.

Ngày nay sự thông dụng của những lời nói trong quá trình giao tiếp và thuyết trình không quá xa lạ đối với mỗi người. Vì thế chúng sẽ là một món quà đầy hoàn hảo giúp đọc giả cải thiện và tìm được sự ưu việt thông qua từng ngôn từ của chính bản thân mình.

 Một trong những quyển sách có nội dung cuốn hút người xem không thể rời mắt
Một trong những quyển sách có nội dung cuốn hút người xem không thể rời mắt

Độc giả của quyển sách nên là ai?

Thật lòng mà nói Thôi miên bằng ngôn từ sẽ là một quyển sách hữu dụng đối với mọi lứa tuổi hiện nay. Trong đời sống mà mỗi lời nói có thể quyết định và ảnh hưởng rất lớn đối với mọi người. Ai ai cũng muốn trở nên tốt hơn trong sự giao tiếp để có thể mở rộng mối quan hệ. Không gì có thể dễ dàng hơn việc chinh phục người khác chỉ bằng những ngôn từ.

Thông qua việc thấu hiểu và nhìn nhận tâm lý của người đối diện. Chính bản thân của chúng ta khi có một sự giao tiếp thông minh sẽ gây được điều tích cực với ảnh hưởng tới quyết định của đối phương theo cách đơn giản nhất.

Không chỉ dành cho những người làm bên mảng content mà những nhà thiết kế website cũng có thể tìm đến quyển sách này. Ai mà chẳng muốn cách trình bày trở nên cuốn hút và dẫn dắt người đọc thấu hiểu được ý nghĩa thông qua các nội dung được thiết kế trên website? Vì thế những blogger nên tìm đến Thôi miên bằng ngôn từ để hiểu hơn những cấu trúc và cách làm việc tối ưu nhất dành cho riêng mình.

Những nội dung đắt giá của Thôi miên bằng ngôn từ

Bất kể bạn là ai, làm những công việc gì thì cũng nên lướt qua một lần về Thôi miên bằng ngôn từ để cảm nhận được sự tinh túy bằng những lời văn đơn giản nhưng đi sâu vào vấn đề. Những bài học đắt giá được biến chuyển theo tư duy nhìn nhận của mỗi người sẽ là một bước thành công lớn của Joe Vitale. Vì thế dưới đây là những ý nghĩa dành cho bạn.

Ngôn từ ảnh hưởng đến đời sống

Chỉ với những từ ngữ đơn giản với sự chuyển biến và làm chúng trở nên hoa mỹ thì bạn có thể áp dụng ở vào công việc của mình trở nên thuận lợi hơn. Nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi của chúng. Thông qua các tư duy, cảm xúc của con người mà bạn có thể đánh vào những phần đó chỉ với các từ ngữ. Từ đó ảnh hưởng đến sự quyết định và nhận thức của mỗi người.

 Ngôn từ là hình thức đi đến trái tim của con người nhanh nhất
Ngôn từ là hình thức đi đến trái tim của con người nhanh nhất

Khi bạn sở hữu cho mình vốn từ vựng phong phú và một khả năng thuyết phục đầy linh hoạt. Đích đến của thành công sẽ gần hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng các từ đơn giản để miêu tả một vật, việc gì đó thì bạn có thể áp dụng những từ có tính chất cao hơn thấy hiện được sự thông thạo của bản thân.

Sự sáng tạo

Trong nghệ thuật Thôi miên bằng ngôn từ thì chắc hẳn ai cũng nhận ra được quan điểm chính trong cuốn sách là những tay viết hãy đặt mình vào vị trí đọc giả để cảm nhận được biện pháp nào sẽ đạt được hiệu quả thành công nhất khi diễn giải các câu từ.

Vì thế, Joe Vitale đã thật sự quá đổi thành công với việc linh hoạt từ ngữ để nhấn mạnh và ghi dấu ấn dành cho người đọc. Đây chính là một trong những giá trị cốt lõi về định nghĩa của marketing. Mỗi sản phẩm đều có ý nghĩa giống nhau nhưng quan trọng là cách chúng ta truyền tải thông điệp mà vẫn giữ được ý nghĩa đặc trưng của chúng.

 Hãy làm cách nào để khiến người đọc nhận thấy được họ chính là đối tượng được nhắc tới
Hãy làm cách nào để khiến người đọc nhận thấy được họ chính là đối tượng được nhắc tới

Điểm sáng tạo

Đã có rất nhiều người dù có tài năng nhưng vẫn không giữ được sức lửa. Bởi họ sợ, sợ viết sai, sợ viết không đủ hay, sợ không diễn đạt tốt… nhưng chẳng có ai thành công mà không trải qua những thất bại cả.

Với bí quyết mà Joe Vitale đề cập chủ yếu cho chúng ta chính là sự tinh hoa trong từ ngữ và sự sáng tạo trong cách diễn đạt. Kết hợp nhuần nhuyễn chúng bạn sẽ có thể thôi miên được bất cứ ai chỉ với những câu chữ cực kỳ đơn giản.

Nghệ thuật Thôi miên bằng ngôn từ sẽ là một kim chỉ nam dành cho bạn. Chúng giúp bạn sửa chữa và hoàn thành một tác phẩm thông qua những từ ngữ sao cho đơn giản nhưng vẫn giữ được ấn tượng đối với khách hàng.

Thôi miên bằng ngôn từ - cuốn sách có 1-0-2 dành cho đọc giả

Share:

Review sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng

Những trích dẫn, câu nói, stt hay về sự đơn giản ý nghĩa sâu sắc

Be the first to comment “Thôi miên bằng ngôn từ – cuốn sách có 1-0-2 dành cho đọc giả”

(will not be shared)