Cuốn sách hay về kinh doanh đáng đọc nhất để thành công

Bất kỳ ai là 1 doanh nhân thành đạt với sự nghiệp vĩ đại hay đơn giản hơn là một người kinh doanh đều chắc chắn đọc qua ít nhất một cuốn sách nói về kinh doanh. Những cuốn sách kinh doanh là những bài học quý giá mà chắc chắn rằng bạn khó có thể nhận được từ trường lớp, đó chính là những gì tinh túy nhất giúp chúng ta đạt được thành công nhất định. Tuy nhiên không phải cuốn sách nào cũng chứa nhiều bài học quý giá và đáng đọc. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn những cuốn sách đáng đọc nhất giúp bạn thành công không chỉ trong kinh doanh mà còn trong cuộc sống:

  Nghĩ giàu và làm giàu – Napoleon Hill

Nghĩ giàu và làm giàu

Nghĩ giàu và làm giàu là một trong những cuốn sách về kinh doanh bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú hơn, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử. 

Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow rich –nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”.

Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn những gì mà cuốn sách giải thích về sức mạnh của những nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp trong cuốn sách được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính “thời đại”

Nghe thử ngay: http://sachnoivn.com/sach-noi-chu-de-kinh-doanh/

Tag: ,
Share:

Wild Fruit: Finding Free Food in Your Neighborhood

Cuốn sách hay nhất mọi thời đại mà bạn nên đọc

Be the first to comment “Cuốn sách hay về kinh doanh đáng đọc nhất để thành công”

(will not be shared)